Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Top 5 ứng dụng học tiếng anh cho trẻ em hiệu quả nhất

Dù bạn là giáo viên hay là cha mẹ, bạn đều muốn những điều tốt nhất cho những đưa trẻ của mình. Bạn đều muốn tất cả mọi thứ tốt nhất cho những đứa trẻ và học tập cũng vậy.
Hãy chọn phương pháp học cho trẻ em tốt nhất , đặc biệt là đối với tiếng anh , ngôn ngữ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện nay.
Nếu bạn muốn những đứa trẻ có điểm khởi đầu tốt nhất khi học tiếng anh, hãy sử dụng internet là các ứng dụng công nghệ để giúp trẻ tiếp cận với tiếng anh vì không gì tuyệt vời hơn là tiếp cận tiếng anh thông qua những trò chơi thú vị.

Dưới đây là một số danh sách những phần mềm học tiếng anh tốt nhất cho trẻ em mà chúng tôi lựa chọn được :
1.Pili Pop
Với những hình ảnh ngộ nghĩnh, phần thưởng sau những bài học thông qua các trò chơi thú vị, Pili Pop hướng đến trẻ em hoc tiếng anh từ độ tuổi 6 tuổi trở lên. Ứng dụng tập trung vào kỹ năng nói tiếng anh và kỹ năng nghe tiếng anh và sử dụng công cụ thu âm giọng nói giúp đánh giá chính xác kỹ năng phát âm của trẻ.

2.Fun English by studycat
Phần mềm học tiếng anh này được thiết kế cho trẻ em từ 3 - 10 tuổi .Những đứa bé chập chững, mẫu giáo hay những bé mới vào cấp 1 đều có thể học trên ứng dụng này thông qua các hoạt động vui nhộn. Ứng dụng học tiếng anh hiệu quả này sử dụng các trò chơi để giúp trẻ tiếp cận với tiếng anh một cách thú vị nhất.
3.Kids learn English by Buusuu
Một ứng dụng khác của Buusuu cung cấp trẻ 150 từ vựng cơ bản thông qua các bài tập hình ảnh vui nhộn. Bản dành cho trẻ em này thì hoàn toàn miễn phí.
4.Bumblebee Touchbook by 3DAL,LLC
Ứng dụng học tiếng anh này giúp cho trẻ em học tiếng anh dễ dàng hơn bất kì phương pháp nào.Để sử dụng nó, những đứa trẻ nhấp vào từ và nghe nói nó phát âm. Nó chứa những hoạt động đơn giản thông qua phương pháp nhận dang từ vựng.
5. Alphabet Fun by Tapfuze
Đây là phần mềm học tiếng anh tuyệt vời cho những bé vừa mới vào cấp 1. Giúp cho bé làm quen với các bảng chữ cái tiếng anh một cách dễ dàng nhất.


Việc dạy học cho trẻ thì không phải là nhiệm vụ dễ dàng, tuy nhiên trẻ em học rất nhanh nếu chúng ta biết phương pháp dạy dỗ đúng đắn. Hãy cho trẻ tiếp xúc với tiếng anh càng sớm càng tốt bấy nhiêu.
Link bài viết: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét